วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2551

DE.O. Magazine ฉบับที่ 2 Free Download


กลับมาเจอกันอีกครั้งในฉบับที่ 2 แม้รูปแบบและรูปโฉมอาจเปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่เพิ่งเคยอ่านฉบับนี้เป็นฉบับแรก ขอย้อนความเดิมจากฉบับที่แล้ว เรายังไม่แน่ใจในรูปแบบว่าควรออกมาเช่นไร ฉะนั้น ฉบับแรกจึงออกมาหน้าตาเหมือนหนังสือทำมือขาว-ดำ เย็บแม็ค ขนาด A5 จำนวน 32 หน้า รวมปก ซึ่งก็มีปก 2 ชนิดกระดาษด้วยกัน คือ กระดาษรีไซเคิลสีน้ำตาล และกระดาษขาวธรรมดานี่ล่ะ ไม่ต้องสงสัยว่าเพราะอะไร จะอะไรเล่าถ้าไม่ใช่...งบร่อยหรอ ก็บอกแล้วว่าเราทำตามงบ


รวมๆ แล้วทำไปไม่ถึง 100 เล่ม สำหรับแจกสองงาน คือ งานสัปดาห์หนังสือ กับ มหกรรมหนังสือและสื่อทางเลือกแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 หรือที่รู้จักกันในนาม indy book festival 5 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
แต่เรายัง (ไม่หมดแรง ดังนั้น จึง) ขอ (ดันทุรัง) ทำกันต่อไป มาคราวนี้ทุนก็ไม่มีพอจะซีร็อกซ์แล้ว เพราะแรกเริ่มเราเน้นให้คนสนใจหยิบไปอ่านได้ฟรี


ในขณะที่ฉบับที่ 2 เกือบเป็นหมันอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ก็เกิดความคิดจะให้คนอ่านโหลดนิตยสารทางอินเทอร์เน็ตแทนการทำออกมาเป็นเล่ม โดยคุณผู้อ่านจะสมัครใจพิมพ์ออกมาอ่านเอง หรืออ่านเอาจากทางหน้าจอก็ได้ ไม่สำคัญ ขอแค่มีคุณๆ คน (ที่ทน) อ่าน พวกเราก็ดีใจมากแล้ว


และถ้าหากสิ่งที่อยู่ใน DE.O. นี้ สามารถกระตุ้น หรือปลุกเร้าพวกคุณได้บ้าง ไม่ว่าจะอยากด่าสุดจิต หรือชมสุดใจ แม้แต่ข้อเสนอแนะต่างๆ หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากบอกเกี่ยวกับนิตยสารฉบับนี้ ทางเราล้วนยินดีน้อมรับทุกคำตอบรับจากท่าน
ที่ deo.magazine@gmail.com


ทุกความคิดเห็นของผู้อ่านมีความหมายมากๆ สำหรับเรา (ในการกำหนดทิศทาง และเป็นทุนรอนทางใจในการผลิตฉบับต่อๆ ไป) เราอยากจะสื่อสารกับคุณๆ อย่าปล่อยให้เราพูดอยู่เพียงฝ่ายเดียวเลยนะ




Download กันได้ตามอัธยาศัย

http://www.savefile.com/files/1630081


แล้วพบกันใหม่


ไม่มีความคิดเห็น: